Chính sách vận chuyển, giao nhận

Chính sách vận chuyển, giao nhận

1. Điều khoản vận chuyển và giao nhận

a) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;

Các Đối với các khách hàng tại khu vực Hà Nội, Công ty có tuyến giao hàng trực tiếp miễn phí đến địa điểm khách hàng đăng ký. Đối với khách hàng đăng ký nhận hàng tại các tỉnh thành khác ngoài Hà Nội, Công ty sẽ chuyển hàng qua bưu điện, dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc các đơn vị vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp khác. Chi phí chuyển hàng khách hàng tự thanh toán với đơn vị vận chuyển theo giá cước ban hành của đơn vị vận chuyển. Hình thức vận chuyển sẽ được Công ty liên hệ và thống nhất với khách hàng trước khi chuyển. Ngoài ra, khách hàng có thể đến trực tiếp và nhận hàng tại trụ sở Công ty TNHH ICAR Việt Nam.

b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng;

Tùy thuộc vào hình thức vận chuyển được quý khách lựa chọn (mục a), thời gian vận chuyển có thể từ 1-3 ngày đối với dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp. Thời gian nhận hàng có thể đến 7 ngày với dịch vụ chuyển hàng qua bưu điện. Thời gian vận chuyển trên không phụ thuộc vào khoảng cách địa lý trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ.

Chúng tôi nhận ship hàng trên mọi miền tổ quốc cho tất cả khách hàng mua buôn và mua lẻ. Do vậy, không có giới hạn về mặt địa lý đối với các dịch vụ của Công ty TNHH iCar Việt Nam.

2. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ:

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, quý khách vui lòng thông báo lại cho chúng tôi qua điện thoại hoặc email. Mặt khác, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với quý khách nếu có thông tin về vấn đề giao hàng để thông báo và cùng nhau tìm hướng khắc phục. Trường hợp quá 30 ngày mà quý khách không nhận được hàng kể từ ngày gửi chúng tôi sẽ hoàn lại tiền.