Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

Chúng tôi luôn mong muốn không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng mà còn mang đến cho khách hàng dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ của chúng tối, cụ thể như sau:



1. Định nghĩa nhập lại:
Nhập lại là việc chúng tôi nhận lại hàng hóa đã bán lẻ cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng
2. Điều kiện nhập lại hàng:
- Hàng hóa đã mua trong vòng 05 ngày tính đến thời điểm nhập lại của khách hàng.
- Sau 05 ngày, khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi: Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được chúng tôi khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá 30 ngày làm việc mà không có phương án khắc phục.
- Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:
+ Hàng nhập lại còn nguyên vẹn, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy…
+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.
3. Giá nhập lại hoặc đổi lại:
- Hàng mua trong vòng 05 ngày kể từ ngày mua hàng sẽ được nhập lại theo giá bằng 75% hiện tại. Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng.
- Giá hàng hóa nhập đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương được tính theo giá hiện tại.
- Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thì trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán.



4. Thủ tục nhập lại
- Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất kho tại Kho và hóa đơn bán lẻ (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.