Các điều khoản

I. Chính sách vận chuyển:

1. Giao hàng, trả hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội với các đơn hàng có giá trị trên 2 triệu đồng.

2. Giao hàng miễn phí toàn quốc đối với các đối tượng khách hàng sau:

- Khách hàng mua lẻ với hóa đơn trên 10 triệu đồng.

- Khách hàng là doanh nghiệp và các tổ chức mua hàng số lượng lớn.

3. Vận chuyển tính phí theo dịch vụ chuyển hàng:

- Áp dụng với khách hàng không thuộc các trường hợp như mục 1 và 2. Nếu có nhu cầu mua hàng (mà khách ở xa, tỉnh lẻ) thì chúng tôi sẽ chuyển hàng cho khách hàng theo hai hình thức ôtô hoặc đường bưu điện và khách hàng sẽ tự chịu cước phí (cước phí theo đơn giá của bên dịch vụ chuyển hàng). Có 2 cách thanh toán cước phí:

Cách 1: Khách hàng có thể chuyển trực tiếp tiền phí vận chuyển luôn cùng với tiền hàng vào tài khoản ( KH ghi rõ chú thích phí vận chuyển khi chuyển tiền). Sau khi kiểm tra có tiền của khách hàng trong tài khoản, chúng tôi sẽ gọi điện tới khách hàng để xác nhận và gửi hàng cho quý khách.

Cách 2: Khách hàng tự thanh toán tiền cước phí trực tiếp cho đơn vị vận chuyển khi nhận hàng.

II. Chính sách bảo hành
A. Chính sách bảo hành:

1. Chính sách chung:

- Được đổi ngay sản phẩm mới 100% trong vòng 02 ngày đầu sau khi mua hàng (sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước).

- Xử lý tối đa 05 ngày cho các sản phẩm đã mua từ ngày thứ 08 cho đến ngày thứ 30.

- Các sản phẩm mua từ ngày thứ 31 trở đi được xử lý tối đa trong vòng 10 ngày.

- Các trường hợp các sản phẩm có tem phiếu bảo hành của nhà sản xuất, sản phẩm được bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất.

2. Những trường hợp khác:

- Trường hợp không có sản phẩm cùng loại để đổi mới hoặc thời gian chờ có sản phẩm cùng loại quá lâu, quý khách có thể chọn lựa một trong các phương án sau:

+/ Đổi sang sản phẩm khác có giá trị và tính năng tương đương hoặc cao hơn.

+/ Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.

3. Những sản phẩm khác được bảo hành theo quy định của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối.

Lưu ý: Chính sách trên chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành. Thời gian xử lý bảo hành không tính cho những ngày lễ, tết và chủ nhật.


B. Điều kiện bảo hành:
1. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

- Sản phẩm không còn nguyên vẹn, đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.

- Các sản phẩm không còn nguyên tem bảo hành và mã vạch của hãng sản xuất, nhà phân phối và của chúng tôi.

- Sử dụng sản phẩm sai quy định, bị chập điện, cháy, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, đứt, trầy xước

- Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng và con người gây ra.

- Các phụ kiện tiêu hao.

- Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu.

2. Các trường hợp khác sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất.


C. Chính sách ưu đãi:

Các khách hàng lẻ khi đến gửi hàng bảo hành được lựa chọn 1 trong 2 hình thức nhận hàng: Tại nơi sử dụng hoặc tại nơi gửi hàng.

Chúng tôi sẽ có trách nhiệm đem trả hàng bảo hành (sau khi đã xử lý xong) tại nơi khách hàng sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký (trong vòng bán kính 20 km tính từ cửa hàng). Trường hợp xa hơn khoảng cách trên, chỉ nhận trả hàng tại nơi gửi hàng.

III. Chính sách đổi trả hàng
Chúng tôi luôn mong muốn không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng mà còn mang đến cho khách hàng dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ của chúng tối, cụ thể như sau:

1. Định nghĩa nhập lại:
Nhập lại là việc chúng tôi nhận lại hàng hóa đã bán lẻ cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó
2. Điều kiện nhập lại hàng:
- Hàng hóa đã mua trong vòng 05 ngày tính đến thời điểm nhập lại của khách hàng, khi nhập lại khách hàng được hoàn trả lại tiền.
- Sau 05 ngày, khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi: Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được chúng tôi khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá 15 ngày.
- Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:
+ Hàng nhập lại còn nguyên vẹn, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy…
+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.
3. Giá nhập lại hoặc đổi lại:
- Hàng mua trong vòng 05 ngày kể từ ngày mua hàng sẽ được nhập lại theo giá bằng 75% hiện tại. Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng.
- Giá hàng hóa nhập đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương được tính theo giá hiện tại.
- Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thì trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thảo thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán.

4. Thủ tục nhập lại
- Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất kho tại Kho và hóa đơn bán lẻ (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.

IV. Chính sách bảo mật thông tin
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các thông tin của mình trên http://carpad.vn bởi chúng tôi ưu tiên hàng đầu trong việc bán hàng và cung cấp dịch vụ tại website. Bạn vui lòng đọc bản "Chính sách bảo mật" để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:

- Thông tin liên hệ: Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về "Chính sách bảo mật" này. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ Email: carpadvn@gmail.com